Quy định và hình thức thanh toán
Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại các hệ thống ngân hàng
1) Chuyển tiền/chuyển khoản:
Áp dụng cho khách hàng trong nước có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:
- Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết Fansi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản …, nội dung chuyển tiền/chuyển khoản.
- Thông báo cho Fansi (bằng điện thoại, email, SMS, fax...) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.
- Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Bán hàng trực tuyến của Fansi theo số hotline: 0888 703 029 (từ 9h00 đến 21h00 hàng ngày), để thông báo đã chuyển tiền.
- Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, Fansi sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định trong mục Chính sách vận chuyển.
Fansi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của Fansi, Fansi sẽ xác nhận với Quý khách.
2) Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt:
Đối với những khách hàng ở khu vực Hà Nội, Quý khách có thể đến trực tiếp VPGD tại Hà Nội:
– Tầng 3, CT4 - Vimeco , số 01 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
– Hotline thanh toán: 0888 703 029